share

️ผักเกล็ดหิมะ ️

Last updated: 9 Apr 2024
105 Views
ผักเกล็ดหิมะ , IceLeafSunflower , 冰草

ผักเกล็ดหิมะ

  • ผักเกล็ดหิมะ มีชื่อที่สวยงามว่า Ice Leaf Sunflower มีเนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำและสามารถรับประทานดิบได้ เป็นพืชที่มีความเป็นด่างและมีเกลือจากพืชตามธรรมชาติ จึงมีรสเค็มเล็กน้อย ผักเกล็ดหิมะมีรสชาติเย็นและสดชื่น
  • ผักเกล็ดหิมะ อุดมไปด้วยเกลือพืชธรรมชาติซึ่งมีเกลือโซเดียมต่ำ เหมาะแก่การรับประทาน เหมาะสำหรับคนวัยกลางคน ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง
    ผักเกล็ดหิมะ มีกรดอะมิโน สารต้านความเป็นกรด และสารออกฤทธิ์สูงอื่นๆ หลายชนิด ซึ่งสามารถชะลอความชราของเซลล์สมอง และเสริมสร้างการทำงานของเซลล์สมอง ในขณะเดียวกันรสเปรี้ยวในผักเกล็ดหิมะก็คือกรดมาลิกตามธรรมชาติซึ่งอุดมไปด้วยโพแทสเซียม แคโรทีน และสารอื่นๆ เป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง
  • ผักเกล็ดหิมะ นิยมทานแบบดิบและแบบเย็น สามารถนำมาต้ม ต้ม ผัด หรือแม้แต่ใช้ทำซุปได้อีกด้วย
  • ผักเกล็ดหิมะ สามารถลวกได้ และมันจะนิ่มหากลวกด้วยน้ำเดือดเล็กน้อย ดังนั้นเมื่อรับประทานหม้อไฟจึงสามารถใช้เป็นน้ำจิ้มหม้อไฟได้แม้ว่าเนื้อจะไม่กรอบเท่าสลัดเย็นแต่ก็สดและนุ่มมาก และเมื่อต้มผักเกล็ดหิมะก็จะอร่อยยิ่งขึ้น
    ______________
    - สั่งซื้อสินค้า PD -
    โทร : 063-965-1787
    Line ID : 0639651787
    ขอบคุณค่ะ
    ______________
    - 联系销售 #PD -
    电话:095-184-5252
    微信ID :PD0951845252
    LINE ID : PD0951845252
    谢谢你
    ______________
    #ผักเกล็ดหิมะ #IceLeafSunflower #冰草
บทความที่เกี่ยวข้อง
PD , ต้นหอมญี่ปุ่น , 日本大葱 , JapaneseBunchingOnion , BunchingOnion
#ต้นหอมญี่ปุ่น มีรสหวานให้โปรตีนสูง อุดมไปด้วยแคลเซียม ฟอสฟอรัสและแมกนีเซียมรวมถึงวิตามินเอ วิตามินซีและวิตามินเคช่วยป้องกันหลอดเลือดหัวใจตีบลดคอเลสเตอรอลและความดันโลหิต
12 Apr 2024
PD , ผักชี , Coriander , 香菜
ผักชี ผักชีเป็นผักสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวนิยมใช้รับประทานเป็นผัก และตกแต่งในอาหารหลายชนิด เช่น ใส่ในลาบ ก้อย แหนมสด #รากผักชี ใช้เป็นส่วนประกอบในน้ำพริกแกง ใส่ในทอดมัน ห่อหมก น้ำจิ้ม เมล็ดใช้เป็นเครื่องเทศ ใส่ในน้ำพริกแกง สะเต๊ะ บาเยีย ข้าวหมกไก่
9 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ