PD , ต้นหอมญี่ปุ่น , 日本大葱 , JapaneseBunchingOnion , BunchingOnion
#ต้นหอมญี่ปุ่น มีรสหวานให้โปรตีนสูง อุดมไปด้วยแคลเซียม ฟอสฟอรัสและแมกนีเซียมรวมถึงวิตามินเอ วิตามินซีและวิตามินเคช่วยป้องกันหลอดเลือดหัวใจตีบลดคอเลสเตอรอลและความดันโลหิต
12 Apr 2024
PD , ผักชี , Coriander , 香菜
ผักชี ผักชีเป็นผักสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวนิยมใช้รับประทานเป็นผัก และตกแต่งในอาหารหลายชนิด เช่น ใส่ในลาบ ก้อย แหนมสด #รากผักชี ใช้เป็นส่วนประกอบในน้ำพริกแกง ใส่ในทอดมัน ห่อหมก น้ำจิ้ม เมล็ดใช้เป็นเครื่องเทศ ใส่ในน้ำพริกแกง สะเต๊ะ บาเยีย ข้าวหมกไก่
9 Apr 2024
ผักตูน , Chinese Toon , 香椿
ผักตูน เป็นพืชสมุนไพรที่มีรสชาติและกลิ่นเฉพาะตัว การแพทย์แผนจีนเชื่อว่า ผักตูน หรือ Toona Sinensis ช่วยขจัดความร้อนและล้างสารพิษ ลดความชื้น หยุดเลือด หยุดอาการท้องเสีย และนอนไม่หลับตามที่บันทึกไว้ใน "บทสรุปของ Materia Medica" ผักตูนถูกกินโดยผู้คนตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฮั่น ครั้งหนึ่งเคยถูกนำมาถวายเป็นเครื่องบรรณาการ เช่น ลิ้นจี่ บทกวีโบราณกล่าวไว้ว่า "การเคี้ยวทำให้ฟันมีกลิ่นหอม"
9 Apr 2024
ถั่วหวาน , Pea , 豌豆

9 Apr 2024
ดอกบลูม , Scotch Broom , 金雀花
ดอกบลูม สมุนไพรจีน ดอกบลูม หรือ Scotch Broom เป็นพืชตระกูลถั่วเป็นฝักคล้ายถั่วลันเตา ออกดอกสีเหลืองคล้ายคลึงดอกโสนมาก สามารถใช้เป็นยาได้ มีรสหวาน อุ่นเล็กน้อย มีฤทธิ์บำรุงหยิน ปรับสมดุลของเลือด และเสริมสร้างม้ามให้แข็งแรง
9 Apr 2024
ผักเกล็ดหิมะ , IceLeafSunflower , 冰草
️ผักเกล็ดหิมะ มีชื่อที่สวยงามว่า Ice Leaf Sunflower มีเนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำและสามารถรับประทานดิบได้ เป็นพืชที่มีความเป็นด่างและมีเกลือจากพืชตามธรรมชาติ จึงมีรสเค็มเล็กน้อย ผักเกล็ดหิมะมีรสชาติเย็นและสดชื่น
9 Apr 2024
PD ,ข้าวโพดจิ๋ว , BabyCorn  , 拇指玉米
ข้าวโพดจิ๋ว ข้าวโพดขนาดเล็กแต่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ นุ่ม หอม หวาน เปลือกเมล็ดละเอียดอ่อน แนะนำ: หลังจากเปิดถุงแล้วนึ่งเป็นเวลา 15 นาที หรือหลังจากเปิดถุงแล้ว ให้อุ่นในไมโครเวฟ 5 นาที จะได้เพลิดเพลินกับข้าวโพดจิ๋วที่หวานและนุ่ม อร่อยมากก
9 Apr 2024
#แรดิชวอลเตอร์เมล่อน #紫美萝卜 #RaditWatermelon
#แรดิชวอลเตอร์เมล่อน รสชาติหวานฉ่ำกรุป ช่วยลดน้ำหนัก มีเส้นใยอาหารมาก ทำให้อิ่มง่าย ช่วยต่อต้านมะเร็ง เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดไขมันในเส้นเลือด เป็นต้น
8 Mar 2024
เบบี้บล็อค ,บบี้บล็อคโคลี ,兰花苔 ,Broccolini ,BabyBroccoli
เบบี้บล็อคโคลี เป็นพืชตระกูลเดียวกับบร็อคโคลี่ แต่มีขนาดดอกเล็กกว่า ดอกไม่เกาะเป็นกลุ่ม มีรสชาติหวานกรอบ อุดมด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ และ ซี ยิ่งเมื่อนำมาทำเมนูผัดน้ำมันหอย หรือต้ม จะให้รสชาดที่หวานกรอบอร่อย
22 Feb 2024
ฟรีเซ่ ,ผักสลัด ,苦苣 ,FriséeLettuce
ฟรีเซ่ เป็นผักชนิดเดียวกับผักกาดหอม ขอบใบมีลักษณะเป็นหยักๆ นิยมรับประทานเฉพาะส่วนใจกลางสีขาว รสขมเล็กน้อย เป็นผักชนิดหนึ่งที่นิยมใช้ในจานสลัด ประกอบไปด้วยวิตามินเอสูงมาก และยังมีวิตามินซี แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส ไฟเบอร์และแคโรทีน
22 Feb 2024
บัตเตอร์เฮด ,ผักสลัด ,奶油生菜 ,ButterheadLettuce
บัตเตอร์เฮด (Butterhead Lettuce) บัตเตอร์เฮด ผักสลัดยอดนิยม หน้าตาคล้ายกะหล่ำปลีผสมกับกรีนโอ๊ค ใบมีสีเขียวเป็นมัน ซ้อนกันเป็นทรงพุ่ม อัดแน่นเป็นก้อนกลมเหมือนหัวกะหล่ำปลี มีรสชาติที่หวาน กรอบ มีความฉ่ำน้ำ กลิ่นไม่ฉุน นิยมกินเป็นผักสดคู่กับน้ำสลัด ใส่ในแซนวิช หรือเบอร์เกอร์ก็เข้ากันได้ดี
22 Feb 2024
ซูกินี ,西葫芦 ,Zucchini
ซูกินี พืชตระกูลแตงที่มีผลลักษณะเป็นทรงยาวรี ผิวเรียบมัน ที่มีเนื้อแน่น กรอบ และฉ่ำน้ำ นิยมนำไปต้ม ทานแกล้มคู่กับน้ำพริก ผัดกับใส่ไข่ไก่หรือใช้เป็นวัตถุดิบเมนูแกงเลียงแทนบวบก็อร่อยเข้ากันดี หรือจะทานสดๆ คลุกเคล้ากับสลัดผักชนิดอื่นๆ ก็ได้เช่นกัน
21 Feb 2024
กะหล่ำหัวใจ ,กะหล่ำปลีรูปหัวใจ ,小包 ,Pointed Cabbage
กะหล่ำหัวใจ เนื้ออวบฉ่ำน้ำรสชาติหวานกรอบ มีกลิ่นเฉพาะตัว ประโยชน์และสรรพคุณ ช่วยป้องกันมะเร็ง กระตุ้นการทำงานลำไส้ใหญ่ เลือดออกตามไรฟัน ลดคอเลสเตอรอล ช่วยรักษาโรคกระเพาะอาหาร
21 Feb 2024
ลุ้ยจีน ,ผักกาดขาว ,白菜 ,NapaCabbage
ลุ้ย หรือ ผักกาดขาว เป็นผักช่วยคลายร้อน ป้องกันโรคมะเร็ง เรียกว่าเป็นผักที่ได้รับความนิยมทั่วเอเชีย ด้วยรสชาติที่หวานฉ่ำ เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี และนำมาประกอบอาหารได้หลายอย่าง นิยมนำมากินสดและนำไปประกอบอาหารผ่านความร้อน รสชาติหวานธรรมชาติ และมีน้ำออกมาค่อนข้างเยอะ จึงไม่แปลกที่ ผักกาดขาวจะเป็นผักที่เป็นที่นิยมสุดๆ
21 Feb 2024
โอ๋ ,คึ่นช่าย ,芹菜 ,LeafCelery
คึ่นช่าย ช่วยเพิ่มรสชาติ และดับกลิ่นคาวอาหาร และช่วยเพิ่มความหอมของน้ำซุป เพราะในคึ่นช่ายมีสารจำพวกน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้เกิดกลิ่นหอมเฉพาะตัว ผักคึ่นช่ายสามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น ปลาผัดคึ่นช่าย คึ่นช่ายยำวุ้นเส้น ผัดเต้าหู้คึ่นช่าย กะเพราหมูผัดคึ่นช่าย เป็นต้น
21 Feb 2024
โต้วเหมี่ยว , ยอดอ่อนถั่วลันเตา , 鲜豆苗 , FreshBeanSeedlings
โต้วเหมี่ยว หรือ ยอดอ่อนถั่วลันเตา อุดมไปด้วยบีตา แคโรทีน จะช่วยให้สุขภาพผิวและผมดี ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของระบบทางเดินหายใจและป้องกันไม่ให้เป็นหวัดง่าย นิยมนำมาผัด ต้ม ทำเป็นสลัด และผัดกับสปาเก็ตตี้ เป็นต้น
21 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ